Loading data. Please wait

DIN EN ISO 9004

Managing for the sustained success of an organization - A quality management approach (ISO 9004:2009); Trilingual version EN ISO 9004:2009

Số trang: 140
Ngày phát hành: 2009-12-00

Liên hệ
This International Standard gives guidance for sustainable success based upon quality management, including processes for continuous improvement which contribute to achieving satisfaction of customers and other interested parties. This standard is generic and applicable to all organizations, whatever their type, size and products can be.
Số hiệu tiêu chuẩn
DIN EN ISO 9004
Tên tiêu chuẩn
Managing for the sustained success of an organization - A quality management approach (ISO 9004:2009); Trilingual version EN ISO 9004:2009
Ngày phát hành
2009-12-00
Trạng thái
Có hiệu lực
Tiêu chuẩn tương đương
EN ISO 9004 (2009-11), IDT * ISO 9004 (2009-11), IDT
Tiêu chuẩn liên quan
DIN 55350-11 (2008-05)
Concepts for quality management - Part 11: Supplement to DIN EN ISO 9000:2005
Số hiệu tiêu chuẩn DIN 55350-11
Ngày phát hành 2008-05-00
Mục phân loại 01.040.03. Xã hội học. Dịch vụ. Tổ chức và quản lý công ty. Hành chính. Vận tải (Từ vựng)
03.120.01. Chất lượng nói chung
Trạng thái Có hiệu lực
* DIN 55350-12 (1989-03)
Concepts in the field of quality and statistics; concepts relating to characteristics
Số hiệu tiêu chuẩn DIN 55350-12
Ngày phát hành 1989-03-00
Mục phân loại 01.040.03. Xã hội học. Dịch vụ. Tổ chức và quản lý công ty. Hành chính. Vận tải (Từ vựng)
03.120.01. Chất lượng nói chung
Trạng thái Có hiệu lực
* DIN 55350-13 (1987-07)
Concepts in quality and statistics; concepts relating to the accuracy of methods of determination and of results of determination
Số hiệu tiêu chuẩn DIN 55350-13
Ngày phát hành 1987-07-00
Mục phân loại 01.040.03. Xã hội học. Dịch vụ. Tổ chức và quản lý công ty. Hành chính. Vận tải (Từ vựng)
03.120.01. Chất lượng nói chung
Trạng thái Có hiệu lực
* DIN 55350-14 (1985-12)
Quality assurance and statistical terminology; concepts relating to sampling
Số hiệu tiêu chuẩn DIN 55350-14
Ngày phát hành 1985-12-00
Mục phân loại 01.040.03. Xã hội học. Dịch vụ. Tổ chức và quản lý công ty. Hành chính. Vận tải (Từ vựng)
03.120.01. Chất lượng nói chung
Trạng thái Có hiệu lực
* DIN 55350-15 (1986-02)
Concepts of quality management and statistics; concepts of types (models)
Số hiệu tiêu chuẩn DIN 55350-15
Ngày phát hành 1986-02-00
Mục phân loại 01.040.03. Xã hội học. Dịch vụ. Tổ chức và quản lý công ty. Hành chính. Vận tải (Từ vựng)
03.120.01. Chất lượng nói chung
Trạng thái Có hiệu lực
* DIN 55350-17 (1988-08)
Concepts in quality and statistics; concepts relating to quality inspection and test
Số hiệu tiêu chuẩn DIN 55350-17
Ngày phát hành 1988-08-00
Mục phân loại 01.040.03. Xã hội học. Dịch vụ. Tổ chức và quản lý công ty. Hành chính. Vận tải (Từ vựng)
03.120.01. Chất lượng nói chung
Trạng thái Có hiệu lực
* DIN 55350-18 (1987-07)
Concepts in quality and statistics; concepts relating to certificates on results of quality inspections; quality inspection certificates
Số hiệu tiêu chuẩn DIN 55350-18
Ngày phát hành 1987-07-00
Mục phân loại 01.040.03. Xã hội học. Dịch vụ. Tổ chức và quản lý công ty. Hành chính. Vận tải (Từ vựng)
03.120.01. Chất lượng nói chung
Trạng thái Có hiệu lực
* DIN EN ISO 9000 (2005-12)
Quality management systems - Fundamentals and vocabulary (ISO 9000:2005); Trilingual version EN ISO 9000:2005
Số hiệu tiêu chuẩn DIN EN ISO 9000
Ngày phát hành 2005-12-00
Mục phân loại 01.040.03. Xã hội học. Dịch vụ. Tổ chức và quản lý công ty. Hành chính. Vận tải (Từ vựng)
03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* DIN EN ISO 9001 (2008-12)
Quality management systems - Requirements (ISO 9001:2008); Trilingual version EN ISO 9001:2008
Số hiệu tiêu chuẩn DIN EN ISO 9001
Ngày phát hành 2008-12-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* DIN EN ISO 10012 (2004-03)
Measurement management systems - Requirements for measurement processes and measuring equipment (ISO 10012:2003); Trilingual version EN ISO 10012:2003
Số hiệu tiêu chuẩn DIN EN ISO 10012
Ngày phát hành 2004-03-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
17.020. Ðo lường và phép đo nói chung
Trạng thái Có hiệu lực
* DIN EN ISO 19011 (2002-12)
Guidelines for quality and/or environmental management systems auditing (ISO 19011:2002); German and English version EN ISO 19011:2002
Số hiệu tiêu chuẩn DIN EN ISO 19011
Ngày phát hành 2002-12-00
Mục phân loại 03.120.20. Chứng nhận sản phẩm và công ty. Ðánh giá sự phù hợp
13.020.10. Quản lý môi trường
Trạng thái Có hiệu lực
* DIN ISO 10007 (2004-12)
Quality management systems - Guidelines for configuration management (ISO 10007:2003)
Số hiệu tiêu chuẩn DIN ISO 10007
Ngày phát hành 2004-12-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* DIN ISO 21747 (2007-03)
Statistical methods - Process performance and capability statistics for measured quality characteristics (ISO 21747:2006; Text German, English)
Số hiệu tiêu chuẩn DIN ISO 21747
Ngày phát hành 2007-03-00
Mục phân loại 03.120.30. Áp dụng các phương pháp thống kê
Trạng thái Có hiệu lực
* IEC 60300-1*CEI 60300-1 (2003-06)
Dependability management - Part 1: Dependability management systems
Số hiệu tiêu chuẩn IEC 60300-1*CEI 60300-1
Ngày phát hành 2003-06-00
Mục phân loại 29.020. Kỹ thuật điện nói chung
31.020. Thành phần điện tử nói chung
33.020. Viễn thông nói chung
35.020. Công nghệ thông tin nói chung
Trạng thái Có hiệu lực
* IEC 61160*CEI 61160 (2006-02)
Design review
Số hiệu tiêu chuẩn IEC 61160*CEI 61160
Ngày phát hành 2006-02-00
Mục phân loại 03.100.40. Nghiên cứu và phát triển
29.020. Kỹ thuật điện nói chung
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO 2008 (1987-07)
Rubber latex, styrene-butadiene; Determination of volatile unsaturates
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 2008
Ngày phát hành 1987-07-00
Mục phân loại 83.040.10. Mủ cao su và cao su sống
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO 9000 (2005-09)
Quality management systems - Fundamentals and vocabulary
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 9000
Ngày phát hành 2005-09-00
Mục phân loại 01.040.03. Xã hội học. Dịch vụ. Tổ chức và quản lý công ty. Hành chính. Vận tải (Từ vựng)
03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO 9001 (2008-11)
Quality management systems - Requirements
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 9001
Ngày phát hành 2008-11-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO 10001 (2007-12)
Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for codes of conduct for organizations
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 10001
Ngày phát hành 2007-12-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO 10002 (2004-07)
Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for complaints handling in organizations
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 10002
Ngày phát hành 2004-07-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO 10003 (2007-12)
Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for dispute resolution external to organizations
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 10003
Ngày phát hành 2007-12-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO 10005 (2005-06)
Quality management systems - Guidelines for quality plans
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 10005
Ngày phát hành 2005-06-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO 10006 (2003-06)
Quality management systems - Guidelines for quality management in projects
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 10006
Ngày phát hành 2003-06-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO 10007 (2003-06)
Quality management systems - Guidelines for configuration management
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 10007
Ngày phát hành 2003-06-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO 10012 (2003-04)
Measurement management systems - Requirements for measurement processes and measuring equipment
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 10012
Ngày phát hành 2003-04-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
17.020. Ðo lường và phép đo nói chung
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO 10014 (2006-07)
Quality management - Guidelines for realizing financial and economic benefits
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 10014
Ngày phát hành 2006-07-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO 10015 (1999-12)
Quality management - Guidelines for training
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 10015
Ngày phát hành 1999-12-00
Mục phân loại 03.100.30. Quản lý nguồn nhân lực
03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO 10019 (2005-01)
Guidelines for the selection of quality management system consultants and use of their services
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 10019
Ngày phát hành 2005-01-00
Mục phân loại 03.100.30. Quản lý nguồn nhân lực
03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* DIN EN 60812 (2006-11) * OHSAS 18002 (2008-11-30) * OHSAS 18001 (1999-05-15) * ISO 2001 * ISO/TS 10004 * ISO/TR 10013 (2001-07) * ISO/TR 10017 (2003-05) * ISO/TR 14047 (2003-10) * ISO/TR 14049 (2000-03) * ISO/TR 14062 (2002-11) * ISO 19011 (2002-10) * ISO 26000 * ISO/IEC 27001 (2005-10) * ISO/IEC 90003 (2004-02)
Thay thế cho
DIN EN ISO 9004 (2000-12)
Quality management systems - Guidelines for performance improvements (ISO 9004:2000); Trilingual version EN ISO 9004:2000
Số hiệu tiêu chuẩn DIN EN ISO 9004
Ngày phát hành 2000-12-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* DIN EN ISO 9004 (2008-08)
Thay thế bằng
Lịch sử ban hành
DIN EN ISO 9004 (2009-12)
Managing for the sustained success of an organization - A quality management approach (ISO 9004:2009); Trilingual version EN ISO 9004:2009
Số hiệu tiêu chuẩn DIN EN ISO 9004
Ngày phát hành 2009-12-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* DIN EN ISO 9004 (2000-12)
Quality management systems - Guidelines for performance improvements (ISO 9004:2000); Trilingual version EN ISO 9004:2000
Số hiệu tiêu chuẩn DIN EN ISO 9004
Ngày phát hành 2000-12-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* DIN EN ISO 9004-1 (1994-08)
Quality management and quality system elements - Part: 1: Guidelines (ISO 9004-1:1994); trilingual version EN ISO 9004-1:1994
Số hiệu tiêu chuẩn DIN EN ISO 9004-1
Ngày phát hành 1994-08-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* DIN ISO 9004 (1990-05)
Quality management and quality system elements; guidelines (identical with ISO 9004:1987); EN 29004:1987
Số hiệu tiêu chuẩn DIN ISO 9004
Ngày phát hành 1990-05-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* DIN ISO 9004 (1987-05)
Quality management and quality system elements; guidelines; identical with ISO 9004, edition 1987
Số hiệu tiêu chuẩn DIN ISO 9004
Ngày phát hành 1987-05-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* DIN EN ISO 9004 (2008-08) * DIN ISO 9004 (2007-12) * DIN EN ISO 9004 (2000-01) * DIN EN ISO 9004 (1999-05) * DIN EN ISO 9004 (1998-09) * DIN ISO 9004-1 (1993-06) * DIN ISO 9004 (1990-05) * DIN ISO 9004 (1985-07)
Từ khóa
Adhesion * Applications * Communication * Conduits * Data * Definitions * Documentation * Effectiveness * Efficiency * Environment (working) * Evaluations * Guide books * Improvement * Industrial economics * Industries * Inspection * Liability * Management * Management planning * Marketing * Operation planning * Operational research * Organization * Performance * Personnel * Persons * Preventive actions * Process management * Production * Quality * Quality assurance * Quality assurance systems * Quality auditing * Quality control * Quality management * Resources * Responsibility * Statistics * Steering gear * Surveillance (approval) * Sustainability * Systems * Trade * Verification * Pipelines * Cords * Implementation * Use * Electric cables
Số trang
140