Loading data. Please wait

ISO 10001

Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for codes of conduct for organizations

Số trang: 18
Ngày phát hành: 2007-12-00

Liên hệ
Số hiệu tiêu chuẩn
ISO 10001
Tên tiêu chuẩn
Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for codes of conduct for organizations
Ngày phát hành
2007-12-00
Trạng thái
Có hiệu lực
Tiêu chuẩn tương đương
DIN ISO 10001 (2008-07), IDT * ANSI/ASQ/ISO 10001 (2007), IDT * ABNT NBR ISO 10001 (2013-08-26), IDT * BS ISO 10001 (2008-02-29), IDT * GB/T 19010 (2009), IDT * FD X50-196 (2008-02-01), IDT * JIS Q 10001 (2010-09-21), IDT * CAN/CSA-ISO 10001-08 (2008-02-01), IDT * OENORM ISO 10001 (2008-01-01), IDT * PN-ISO 10001 (2009-12-08), IDT * SS-ISO 10001 (2008-03-17), IDT * UNE-ISO 10001 (2008-10-01), IDT * GOST R ISO 10001 (2009), IDT * UNI ISO 10001:2008 (2008-10-09), IDT * STN ISO 10001 (2009-06-01), IDT * CSN ISO 10001 (2008-11-01), IDT * DS/ISO 10001 (2008-01-11), IDT * NEN-ISO 10001:2007 en (2007-12-01), IDT * NEN-ISO 10001:2007 nl (2007-12-01), IDT * SANS 10001:2008 (2008-04-23), IDT * SFS-ISO 10001 (2013-02-08), IDT * SFS-ISO 10001:en (2013-02-08), IDT
Tiêu chuẩn liên quan
ISO 9000 (2005-09)
Quality management systems - Fundamentals and vocabulary
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 9000
Ngày phát hành 2005-09-00
Mục phân loại 01.040.03. Xã hội học. Dịch vụ. Tổ chức và quản lý công ty. Hành chính. Vận tải (Từ vựng)
03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
Thay thế cho
ISO/FDIS 10001 (2007-09)
Thay thế bằng
Lịch sử ban hành
ISO 10001 (2007-12)
Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for codes of conduct for organizations
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 10001
Ngày phát hành 2007-12-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO/FDIS 10001 (2007-09) * ISO/DIS 10001 (2006-07)
Từ khóa
After-sales services * Competence * Competition * Complaints * Consumers * Consumer-supplier relations * Customer satisfaction * Definitions * English language * French language * German language * Guide books * Inspection * Management * Multilingual * Orientation * Planning * Process control * Quality assurance * Quality control * Quality management * Reliability * Responsibility * Services * Corporate governance
Số trang
18