Loading data. Please wait

ISO 10003

Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for dispute resolution external to organizations

Số trang: 34
Ngày phát hành: 2007-12-00

Liên hệ
Số hiệu tiêu chuẩn
ISO 10003
Tên tiêu chuẩn
Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for dispute resolution external to organizations
Ngày phát hành
2007-12-00
Trạng thái
Có hiệu lực
Tiêu chuẩn tương đương
DIN ISO 10003 (2008-07), IDT * ANSI/ASQ/ISO 10003 (2007), IDT * ABNT NBR ISO 10003 (2013-08-28), IDT * BS ISO 10003 (2008-02-29), IDT * GB/T 19013 (2009), IDT * FD X50-197 (2008-02-01), IDT * JIS Q 10003 (2010-09-21), IDT * CAN/CSA-ISO 10003-08 (2008-02-01), IDT * OENORM ISO 10003 (2008-01-01), IDT * PN-ISO 10003 (2009-12-14), IDT * SS-ISO 10003 (2008-03-17), IDT * UNE-ISO 10003 (2008-10-01), IDT * GOST R ISO 10003 (2009), IDT * UNI ISO 10003:2008 (2008-10-09), IDT * STN ISO 10003 (2009-06-01), IDT * CSN ISO 10003 (2009-02-01), IDT * DS/ISO 10003 (2008-01-11), IDT * NEN-ISO 10003:2007 en (2007-12-01), IDT * NEN-ISO 10003:2007 nl (2007-12-01), IDT * SANS 10003:2008 (2008-11-18), IDT * SFS-ISO 10003 (2010-03-26), IDT
Tiêu chuẩn liên quan
ISO 9000 (2005-09)
Quality management systems - Fundamentals and vocabulary
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 9000
Ngày phát hành 2005-09-00
Mục phân loại 01.040.03. Xã hội học. Dịch vụ. Tổ chức và quản lý công ty. Hành chính. Vận tải (Từ vựng)
03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
Thay thế cho
ISO/FDIS 10003 (2007-09)
Thay thế bằng
Lịch sử ban hành
ISO 10003 (2007-12)
Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for dispute resolution external to organizations
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 10003
Ngày phát hành 2007-12-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO/FDIS 10003 (2007-09) * ISO/DIS 10003 (2006-07)
Từ khóa
After-sales services * Competence * Competition * Complaints * Consumers * Consumer-supplier relations * Customer satisfaction * Definitions * Dispute resolutions * Efficiency * English language * French language * German language * Guide books * Inspection * Management * Multilingual * Organization * Orientation * Planning * Process control * Quality assurance * Quality control * Quality management * Reliability * Responsibility * Services * Corporate governance
Số trang
34