Loading data. Please wait

OENORM EN ISO 9001

Quality management systems - Requirements (ISO 9001:2015)

Số trang: 43
Ngày phát hành: 2015-11-15

Liên hệ
Số hiệu tiêu chuẩn
OENORM EN ISO 9001
Tên tiêu chuẩn
Quality management systems - Requirements (ISO 9001:2015)
Ngày phát hành
2015-11-15
Trạng thái
Có hiệu lực
Tiêu chuẩn tương đương
EN ISO 9001 (2015-09), IDT * ISO 9001 (2015-09), IDT
Tiêu chuẩn liên quan
ISO 9000 (2015-09)
Thay thế cho
OENORM EN ISO 9001 (2009-08-15)
Quality management systems - Requirements (ISO 9001:2008 + Cor. 1:2009) (consolidated version)
Số hiệu tiêu chuẩn OENORM EN ISO 9001
Ngày phát hành 2009-08-15
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* OENORM EN ISO 9001 (2014-08-01)
Thay thế bằng
Lịch sử ban hành
OENORM EN ISO 9001 (2015-11-15)
Quality management systems - Requirements (ISO 9001:2015)
Số hiệu tiêu chuẩn OENORM EN ISO 9001
Ngày phát hành 2015-11-15
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* OENORM A 6672 (1984-11-01)
Quality assurance systems; elements and levels of requirements
Số hiệu tiêu chuẩn OENORM A 6672
Ngày phát hành 1984-11-01
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* OENORM EN ISO 9001 (2009-08-15)
Quality management systems - Requirements (ISO 9001:2008 + Cor. 1:2009) (consolidated version)
Số hiệu tiêu chuẩn OENORM EN ISO 9001
Ngày phát hành 2009-08-15
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* OENORM EN ISO 9001 (2008-12-01)
Quality management systems - Requirements (ISO 9001:2008)
Số hiệu tiêu chuẩn OENORM EN ISO 9001
Ngày phát hành 2008-12-01
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* OENORM EN ISO 9001 (2000-12-17)
Quality management systems - Requirements (ISO 9001:2000)
Số hiệu tiêu chuẩn OENORM EN ISO 9001
Ngày phát hành 2000-12-17
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* OENORM EN ISO 9001 (1994-09-01)
Quality systems - Model for quality assurance in design, development, production, installation and servicing (ISO 9001:1994)
Số hiệu tiêu chuẩn OENORM EN ISO 9001
Ngày phát hành 1994-09-01
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* OENORM EN ISO 9002 (1994-09-01)
Quality systems - Model for quality assurance in production, installation and servicing (ISO 9002:1994)
Số hiệu tiêu chuẩn OENORM EN ISO 9002
Ngày phát hành 1994-09-01
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* OENORM EN ISO 9003 (1994-09-01)
Quality systems - Model for quality assurance in final inspection and test (ISO 9003:1994)
Số hiệu tiêu chuẩn OENORM EN ISO 9003
Ngày phát hành 1994-09-01
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* OENORM EN 29001 (1990-06-01)
Quality systems; model for quality assurance in design/development, production, installation and servicing
Số hiệu tiêu chuẩn OENORM EN 29001
Ngày phát hành 1990-06-01
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* OENORM EN 29002 (1990-06-01)
Quality systems; model for quality assurance in production and installation
Số hiệu tiêu chuẩn OENORM EN 29002
Ngày phát hành 1990-06-01
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* OENORM EN 29003 (1990-06-01)
Quality systems; model for quality assurance in final inspection and test
Số hiệu tiêu chuẩn OENORM EN 29003
Ngày phát hành 1990-06-01
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* OENORM EN ISO 9001 (2014-08-01) * OENORM EN ISO 9001 (2007-11-01) * OENORM ISO 9001 (2007-04-01) * OENORM EN ISO 9001 (2000-01-01) * OENORM ISO 9001 (1999-05-01) * OENORM ISO 9003 (1993-08-01) * OENORM ISO 9002 (1993-08-01) * OENORM ISO 9001 (1993-08-01) * OENORM EN 29003 (1987-11-01) * OENORM EN 29002 (1987-11-01) * OENORM EN 29001 (1987-11-01)
Từ khóa
Analysis * Auditing * Definitions * Evaluations * Guide mechanisms * Improvement * Measurement * Operation * Organization * Planning * Process * Quality * Quality management * Quality managers * Services * Supports * Surveillance (approval) * Terminology
Số trang
43