Loading data. Please wait

ISO/DIS 10018

Complaints handling - Guidelines for organizations

Số trang: 33
Ngày phát hành: 2003-02-00

Liên hệ
Số hiệu tiêu chuẩn
ISO/DIS 10018
Tên tiêu chuẩn
Complaints handling - Guidelines for organizations
Ngày phát hành
2003-02-00
Trạng thái
Hết hiệu lực
Tiêu chuẩn tương đương
03/103789 DC (2003-02-21), IDT
Tiêu chuẩn liên quan
Thay thế cho
Thay thế bằng
ISO/FDIS 10002 (2004-04)
Lịch sử ban hành
ISO 10002 (2014-07)
Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for complaints handling in organizations
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 10002
Ngày phát hành 2014-07-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO 10002 (2004-07)
Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for complaints handling in organizations
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 10002
Ngày phát hành 2004-07-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO/DIS 10018 (2003-02)
Complaints handling - Guidelines for organizations
Số hiệu tiêu chuẩn ISO/DIS 10018
Ngày phát hành 2003-02-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO/FDIS 10002 (2004-04)
Từ khóa
After-sales services * Competence * Competition * Complaints * Consumers * Consumer-supplier relations * Customer satisfaction * Definitions * Examination (quality assurance) * Inspection * Management * Orientation * Planning * Process control * Quality assurance * Quality control * Quality management * Reliability * Responsibility * Services * Corporate governance
Số trang
33