Loading data. Please wait

ISO/IEC 20000-1

Information technology - Service management - Part 1: Specification

Số trang: 16
Ngày phát hành: 2005-12-00

Liên hệ
Số hiệu tiêu chuẩn
ISO/IEC 20000-1
Tên tiêu chuẩn
Information technology - Service management - Part 1: Specification
Ngày phát hành
2005-12-00
Trạng thái
Hết hiệu lực
Tiêu chuẩn tương đương
ABNT NBR ISO/IEC 20000-1 (2008-02-01), IDT * BS ISO/IEC 20000-1 (2005-12-15), IDT * GB/T 24405.1 (2009), IDT * JIS Q 20000-1 (2007-04-20), IDT * CAN/CSA-ISO/IEC 20000-1-06 (2006-12-01), IDT * SN ISO/IEC 20000-1 (2006-01), IDT * PN-ISO/IEC 20000-1 (2007-10-18), IDT * SS-ISO/IEC 20000-1 (2007-01-24), IDT * UNE-ISO/IEC 20000-1 (2007-06-13), IDT * GOST R ISO/IEC 20000-1 (2010), IDT * TS ISO/IEC 20000-1 (2011-01-13), IDT * UNI CEI ISO/IEC 20000-1:2010 (2010-12-15), IDT * STN ISO/IEC 20000-1 (2008-08-01), IDT * CSN ISO/IEC 20000-1 (2006-10-01), IDT * DS/ISO/IEC 20000-1 (2006-01-30), IDT * NEN-ISO/IEC 20000-1:2006 en (2006-01-01), IDT * NEN-ISO/IEC 20000-1:2006 nl (2006-01-01), IDT * SANS 20000-1:2006 (2006-12-26), IDT
Tiêu chuẩn liên quan
Thay thế cho
ISO/IEC DIS 20000-1 (2004-11)
Thay thế bằng
ISO/IEC 20000-1 (2011-04)
Information technology - Service management - Part 1: Service management system requirements
Số hiệu tiêu chuẩn ISO/IEC 20000-1
Ngày phát hành 2011-04-00
Mục phân loại 03.080.99. Các dịch vụ khác
35.020. Công nghệ thông tin nói chung
Trạng thái Có hiệu lực
Lịch sử ban hành
ISO/IEC 20000-1 (2011-04)
Information technology - Service management - Part 1: Service management system requirements
Số hiệu tiêu chuẩn ISO/IEC 20000-1
Ngày phát hành 2011-04-00
Mục phân loại 03.080.99. Các dịch vụ khác
35.020. Công nghệ thông tin nói chung
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO/IEC 20000-1 (2005-12)
Information technology - Service management - Part 1: Specification
Số hiệu tiêu chuẩn ISO/IEC 20000-1
Ngày phát hành 2005-12-00
Mục phân loại 03.080.99. Các dịch vụ khác
35.020. Công nghệ thông tin nói chung
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO/IEC DIS 20000-1 (2004-11)
Từ khóa
After-sales services * Availability * Consumer-supplier relations * Control procedures * Customer satisfaction * Definitions * Information technology * Maintenance * Management * Processing control * Providers * Quality * Services * Suppliers
Số trang
16