Loading data. Please wait

ISO/IEC 20000-3

Information technology - Service management - Part 3: Guidance on scope definition and applicability of ISO/IEC 20000-1

Số trang: 27
Ngày phát hành: 2012-08-00

Liên hệ
Số hiệu tiêu chuẩn
ISO/IEC 20000-3
Tên tiêu chuẩn
Information technology - Service management - Part 3: Guidance on scope definition and applicability of ISO/IEC 20000-1
Ngày phát hành
2012-08-00
Trạng thái
Có hiệu lực
Tiêu chuẩn tương đương
BS ISO/IEC 20000-3 (2012-11-30), IDT * NF Z67-201-3 (2014-02-15), IDT * Z67-201-3PR, IDT * OENORM ISO/IEC 20000-3 (2013-05-15), IDT * OENORM ISO/IEC 20000-3 (2013-01-01), IDT * SS-ISO/IEC 20000-3 (2012-10-31), IDT * GOST R ISO/IEC 20000-3 (2014), IDT * CSN ISO/IEC 20000-3 (2014-09-01), IDT * DS/ISO/IEC 20000-3 (2012-10-18), IDT * NEN-ISO/IEC 20000-3:2012 en (2012-08-01), IDT * NEN-ISO/IEC 20000-3:2012 nl (2012-08-01), IDT * SANS 20000-3:2014 (2014-06-30), IDT
Tiêu chuẩn liên quan
ISO/IEC 20000-1 (2011-04)
Information technology - Service management - Part 1: Service management system requirements
Số hiệu tiêu chuẩn ISO/IEC 20000-1
Ngày phát hành 2011-04-00
Mục phân loại 03.080.99. Các dịch vụ khác
35.020. Công nghệ thông tin nói chung
Trạng thái Có hiệu lực
Thay thế cho
ISO/IEC TR 20000-3 (2009-11) * ISO/IEC DIS 20000-3 (2012-02)
Thay thế bằng
Lịch sử ban hành
ISO/IEC 20000-3 (2012-08)
Information technology - Service management - Part 3: Guidance on scope definition and applicability of ISO/IEC 20000-1
Số hiệu tiêu chuẩn ISO/IEC 20000-3
Ngày phát hành 2012-08-00
Mục phân loại 03.080.99. Các dịch vụ khác
35.020. Công nghệ thông tin nói chung
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO/IEC DIS 20000-3 (2012-02) * ISO/IEC TR 20000-3 (2009-11)
Từ khóa
After-sales services * Applications * Availability * Consumer-supplier relations * Control procedures * Customer satisfaction * Guidelines * Information technology * Maintenance * Management * Processing control * Providers * Quality * Services * Suppliers * Implementation * Use
Số trang
27