Loading data. Please wait

ISO/TS 10004

Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for monitoring and measuring

Số trang: 29
Ngày phát hành: 2010-04-00

Liên hệ
Số hiệu tiêu chuẩn
ISO/TS 10004
Tên tiêu chuẩn
Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for monitoring and measuring
Ngày phát hành
2010-04-00
Trạng thái
Hết hiệu lực
Tiêu chuẩn tương đương
DIN ISO/TS 10004 (2011-11), IDT * BS DD ISO/TS 10004 (2010-09-30), IDT * GB/Z 27907 (2011), IDT * FD X50-167 (2010-06-01), IDT * UNE-ISO/TS 10004 EX (2010-09-29), IDT * GOST R 54732 (2011), IDT * UNI ISO/TS 10004:2011 (2011-02-17), IDT * CSN P ISO/TS 10004 (2011-08-01), IDT * DS/ISO/TS 10004 (2010-05-07), IDT * NPR-ISO/TS 10004:2010 en (2010-04-01), IDT * SATS 10004:2010 (2010-06-30), IDT
Tiêu chuẩn liên quan
ISO 9000 (2005-09)
Quality management systems - Fundamentals and vocabulary
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 9000
Ngày phát hành 2005-09-00
Mục phân loại 01.040.03. Xã hội học. Dịch vụ. Tổ chức và quản lý công ty. Hành chính. Vận tải (Từ vựng)
03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
Thay thế cho
Thay thế bằng
ISO 10004 (2012-09)
Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for monitoring and measuring
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 10004
Ngày phát hành 2012-09-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
Lịch sử ban hành
ISO 10004 (2012-09)
Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for monitoring and measuring
Số hiệu tiêu chuẩn ISO 10004
Ngày phát hành 2012-09-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
* ISO/TS 10004 (2010-04)
Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for monitoring and measuring
Số hiệu tiêu chuẩn ISO/TS 10004
Ngày phát hành 2010-04-00
Mục phân loại 03.120.10. Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng
Trạng thái Có hiệu lực
Từ khóa
After-sales services * Consumers * Consumer-supplier relations * Customer satisfaction * Definitions * Guide books * Inspection * Measurement * Measuring techniques * Monitoring * Organization * Process control * Quality * Quality assurance * Quality control * Quality management * Reliability * Services * Surveillance (approval)
Số trang
29